Mobile From Advance

05 August 2008

เปิดตัว Zinc II

โมบาย แอนด์ ไวร์เลส กรุ๊ป เปิดตัว Zinc II ค้นพบขุมพลังระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 6.1 Professional ใหม่ล่าสุดในสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมระบบจีพีเอสในตัวจาก MWg


(ประเทศไทย) 25 กรกฎาคม 2551 - โมบาย แอนด์ ไวร์เลส กรุ๊ป (Mobile and Wireless Group หรือ MWg) เปิดตัวโทรศัพท์มือถือคอลเลกชั่นล่าสุด Zinc II (ซิงค์ ทู) โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย และอัดแน่นด้วยประโยชน์ใช้สอย
Zinc II ตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือชั้นยิ่งกว่าแก่ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ขับเคลื่อนด้วย ขุมพลังระบบปฏิบัติการ Windows Professional 6.1 ตัวใหม่ล่าสุด และหน่วยประมวลผลที่ความเร็ว 500MHz ส่งผลให้ทั้งระบบทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและราบรื่นกว่า แม้เปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกัน
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการค้นหาเส้นทาง Zinc II มีระบบนำทาง GPS คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีวันพลาดจุดหมายอย่างแน่นอน ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับระบบกำหนดตำแหน่งนำทางผ่านเครือข่ายดาวเทียมชั้นนำและแสดงผลข้อมูลแบบเรียลไทม์
Zinc II อัดแน่นด้วยระบบรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายความเร็วสูง HSDPA รวมถึงบลูทูธ และ Wireless LAN ในตัวเครื่อง คุณจึงสามารถดาวน์โหลดและใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างคล่องตัวทุกที่ ทุกเวลา
นอกจากนี้ Zinc II มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY แบบสไลด์ด้านข้างเพื่อความสะดวกในการเขียนอีเมล์ และจัดการกับงานเอกสารต่างๆ แสดงผลบนหน้าจอระบบสัมผัส QVGA TFT-LCD ขนาด 2.8 นิ้ว ที่ให้ภาพสวยคมชัด สว่างใสยิ่งขึ้น
Zinc II สวยสะดุดตาด้วยตัวเครื่องสีดำหรู ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับคีย์บอร์ด QWERTY แบบสไลด์ด้านข้าง
ราคาขายปลีกของ Zinc II อยู่ที่ 24,900 บาท (รวม VAT แล้ว) พร้อมรับประกัน 1 ปี มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำ เช่น ไอที มอลล์ ฟอร์จูน ทาวน์, พันธ์ทิพย์ พลาซ่า, เจ มาร์ท, พาวเวอร์บาย และ TG shop
เกี่ยวกับ MWg (เอ็มดับบลิวจี)
โมบาย แอนด์ ไวร์เลส กรุ๊ป (Mobile and Wireless Group หรือ MWg) ก่อตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาและทำการตลาดอุปกรณ์มัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยม ก่อตั้งและบริหารงานโดยคณะผู้บริหารเดิมจาก O2 ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เอ็มดับบลิวจี มุ่งเน้นสร้างสรรค์งานดีไซน์ นวัตกรรมเทคโนโลยี ความน่าเชื่อถือ และคุณภาพการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าทั่วโลก

No comments: