Mobile From Advance

27 August 2008

เอชทีซี เปิดตัว HTC Touch Pro

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ล่าสุด HTC Touch Pro ที่ให้มิติใหม่ด้านความหรูหราสวยงามสอดคล้องไปกับการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ให้ความโดดเด่นทั้งด้านสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่เทียบเคียงได้กับ Touch Diamond ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมากในตลาด อีกทั้งยังมีการปรับเพิ่มคุณสมบัติใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการทำงาน ช่วยให้การจัดการงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น HTC Tuoch Pro มาพร้อมกับคีย์บอร์ดภาษาไทย ติดตั้งโปรแกรมแผนที่ GARMIN Mobile XT และข้อมูลแผนที่ประเทศไทยจาก ESRI และเพิ่มหน่วยความจำ Micro SD 4 กิกะไบต์


HTC Touch Pro ผสานโลกธุรกิจและความบันเทิงได้อย่างลงตัว
ด้วยอินเทอร์เฟสควบคุมระบบสัมผัสแบบ 3 มิติ ความสามารถในการท่องเว็บได้เสมือนกับใช้งานคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป คีย์บอร์ดสไลด์ข้าง 5 แถวแบบ QWERTY และระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.1 ทั้งหมดช่วยสร้างมิติใหม่ให้แก่โทรศัพท์มือถือสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ - 26 สิงหาคม 2551 - เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและดีไซน์บนโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ล่าสุด HTC Touch Pro ที่ให้มิติใหม่ด้านความหรูหราสวยงามสอดคล้องไปกับการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ให้ความโดดเด่นทั้งด้านสไตล์และฟังก์ชันการใช้งานที่เทียบเคียงได้กับ Touch Diamond ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมากในตลาด อีกทั้งยังมีการปรับเพิ่มคุณสมบัติใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับการทำงาน ช่วยให้การจัดการงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
"HTC Touch Pro และ Touch Diamond ถือเป็นเจเนอเรชันใหม่ของผลิตภัณฑ์ตระกูล HTC Touch ที่โดดเด่นในด้านการควบคุมและเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ด้วยสัมผัสเดียวจากมือข้างเดียว" แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว "HTC Touch Pro ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกและเพลิดเพลินของเทคโนโลยี TouchFLO 3D และสไตล์อันหรูหราของ Touch Diamond ขณะเดียวกันก็ต้องการความสามารถในการรองรับฟังก์ชันด้านโมบายบิซิเนสที่ครบครัน"

มิติใหม่แห่งระบบหน้าจอสัมผัส - สัมผัสเดียวด้วยมือข้างเดียว
เอชทีซี ได้สร้างนวัตกรรมใหม่อย่างก้าวกระโดดด้วยอินเทอร์เฟสระบบสัมผัสแบบสามมิติภายใต้ชื่อ TouchFLO 3D ซึ่งให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้งานในการควบคุมและเรียกใช้คำสั่งต่างๆ ทั้งด้านระบบข้อความ ปฏิทินนัดหมาย หรือการกดโทรออก ทั้งหมดทำได้ด้วยสัมผัสเดียว เช่นเดียวกับการค้นหาเพลง รูปภาพ เบอร์โทร และท่องเว็บ ซึ่งล้วนสั่งงานได้ผ่านการสัมผัสทั้งสิ้น นอกจากนี้ Touch Pro ยังมีระบบควบคุมแบบสัมผัสรูปแบบใหม่ที่ให้การโต้ตอบกับผู้ใช้ได้ดีกว่าด้วย

เพลิดเพลินไปกับอินเทอร์เน็ตผ่านมือมือ
เอชทีซีได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือทั้งบน Touch Diamond และ Touch Pro ด้วยความเร็วระดับบรอดแบนด์ที่ 7.2 เมกะบิตต่อวินาที* พร้อมด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับระบบเครือข่ายไร้สาย นอกจากนี้ ยังมีเว็บบราวเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้การใช้งานทำได้สะดวกทั้งในการเรียกดูและควบคุมหน้าเว็บในรูปแบบที่เสมือนกับกำลังใช้งานจริงบนพีซี โดยผู้ใช้สามารถขยายและเลื่อนดูหน้าเว็บได้ด้วยมือข้างเดียว และสามารถแสดงผลข้อมูลที่ถูกสร้างมาโดยเฉพาะให้พอดีกับหน้าจอแสดงผลได้อย่างลงตัว ไม่นับรวมคุณสมบัติการปรับมุมมองของหน้าเว็บทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนที่ทำได้ด้วยการเปลี่ยนรูปแบบการจับถือตัวเครื่อง
นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ด้านการท่องเว็บไซต์แล้ว Touch Pro ยังมีแอพพลิเคชันพิเศษที่พัฒนาขึ้นโดย เอชทีซี เอง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์อย่าง YouTube ได้อย่างสะดวกที่สุดด้วย


โดดเด่นทั้งสไตล์และครบเครื่องด้วยฟังก์ชันการใช้งานด้านธุรกิจ

Touch Pro ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความลงตัวในการจับถือบนมือของผู้ใช้เช่นเดียวกับ Touch Diamond พร้อมด้วยหน้าจอสัมผัสคุณภาพสูง และคีย์บอร์ดแบบสไลด์ข้างเอกลักษณ์เฉพาะจาก เอชทีซี ที่ให้ความสะดวกมากขึ้นในการใช้งาน เพราะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดสไลด์ข้าง QWERTY แบบ 5 แถว เพื่อรองรับงานที่ต้องอาศัยการพิมพ์ค่อนข้างมาก อย่างเช่น การรับส่งอีเมล์ หรือการทำงานด้านเอกสารบน Microsoft Office ที่ทำได้รวดเร็วและสะดวกกว่า ที่สำคัญยังมี TV-out เพื่อแสดงพรีเซนเทชันผ่าน PowerPoint จากตัวเครื่อง Touch Pro ไปยังโปรเจ็กเตอร์หรือมอนิเตอร์ได้โดยตรงด้วย

สุดยอดแห่งนวัตกรรมยุคใหม่
Touch Pro มาพร้อมกับคุณสมบัติและฟังก์ชันที่ล้ำหน้ากว่าใคร ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 2.8 นิ้ว ที่ให้คุณภาพใกล้เคียงระดับงานพิมพ์ ทำให้การท่องเว็บและดูรูปภาพให้ผลลัพธ์ที่เหมือนจริง นอกจากนี้ ยังมีกล้องดิจิตอลที่มาพร้อมเลนส์ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติ เพื่อให้ทุกภาพถ่ายประทับใจออกมาชัดเจนและสวยงาม และยังมีระบบเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายที่สมบูรณ์แบบ กับเซ็นเซอร์พิเศษสำหรับปรับมุมมองการแสดงผลแนวตั้งและแนวนอน ซึ่งทั้งหมดล้วนช่วยเสริมให้ Touch Pro นั้นมีความโดดเด่นกว่าใคร

ราคาและกำหนดการจำหน่าย
HTC Tuoch Pro มาพร้อมกับคีย์บอร์ดภาษาไทย ติดตั้งโปรแกรมแผนที่ GARMIN Mobile XT และข้อมูลแผนที่ประเทศไทยจาก ESRI และเพิ่มหน่วยความจำ Micro SD 4 กิกะไบต์ พร้อมวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกันยายน 2551 ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง สนนราคาที่ 32,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์แล้ว)

* ความเร็ว 7.2 เมกะบิตต่อวินาทีนั้นขึ้นอยู่กับระบบเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้ ** ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแต่ละราย

เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์
ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ
เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก http://www.htc.com

Technorati Tags ,,

No comments: