Mobile From Advance

27 August 2008

ซัมซุงเผยโฉม Omnia

สร้างนิยามใหม่ของทัชโฟน ตอบสนองทุกความต้องการในหนึ่งเดียว มั่นใจก้าวสู่ผู้นำตลาดทัชโฟน

กรุงเทพฯ (21 สิงหาคม 2551) – ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดตัว อย่างเป็นทางการของโทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง Omnia” มาสเตอร์พีซโทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสที่ดีที่สุดในขณะนี้ ด้วยคุณสมบัติการใช้งานอันยอดเยี่ยมเหนือกว่าคู่แข่งทัชโฟนรายอื่น ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบสนองทุกความต้องการตามที่ใจปรารถนาตามแนวคิด “More Than A Phone” อาทิ กล้องดิจิตอล ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ โมบายล์ 6.1 และการสั่งงานบนหน้าจอสัมผัสที่ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี TouchWiz พร้อมฟังก์ชันการใช้งานมัลติมีเดียครบครัน ปฏิวัติโลกแห่งการสื่อสารด้วยการผสานอุปกรณ์ดิจิตอล คอมพิวเตอร์พีซี และมัลติมีเดียทุกอย่างเอาไว้บนฝ่ามือเพียงหนึ่งเดียว ทั้งยังได้การยอมรับจากกูรูทั่วทุกวงการรวมถึงกลุ่มผู้มีชื่อเสียงและผู้บริโภค ที่เฝ้ารอการปรากฏโฉมของ “ซัมซุง Omnia” ตัวจริงอย่างเป็นทางการในเมืองไทย

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสกำลังจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของโทรศัพท์มือถือ และเป็นที่นิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ซัมซุงในฐานะผู้สร้างเทรนด์ดังกล่าว จากการนำเสนอโทรศัพท์มือถือแบบหน้าจอสัมผัสออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ได้แก่ แฟชั่นโฟนสุดหรู “จิออร์จิโอ อาร์มานี – ซัมซุง” (Giorgio Armani – Samsung) ตามด้วยสมาร์ทโฟน “ซัมซุง i780” และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้เปิดตัว “ซัมซุง F480” ทัชโฟนสุดหรูรุ่นพิเศษเฉลิมฉลองมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2008 และที่เปิดตัวในวันนี้คือสุดยอดสมาร์ทโฟนระบบหน้าจอสัมผัส “ซัมซุง Omnia” ที่ซัมซุงขอยืนยันว่าเป็นที่สุดของทัชโฟนในตลาดขณะนี้”
“ซัมซุงรู้สึกยินดีกับกระแสการตอบรับการมาถึงของ “ซัมซุง Omnia” ในประเทศไทยที่มีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่สิงคโปร์ ทำให้บริษัทต้องตอบรับกับความต้องการเหล่านั้นด้วยการเปิดทำการสั่งจองล่วงหน้าขึ้นสำหรับผู้บริโภคไทยในช่วงที่ผ่านมา ที่มีจำนวนยอดจองสูงกว่า 1,000 เครื่องภายในเวลาเพียง 10 วัน นับเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค รวมทั้งยังได้รับการกล่าวขวัญจากกูรูมือถือผู้มีชื่อเสียงมากมายและการันตีด้วยรางวัลคุณภาพ Gold Award จากนิตยสาร HWM ประเทศไทย ซึ่งเป็นเครื่องบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าซัมซุงคือผู้นำทัชโฟนตัวจริง”
โทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง Omnia” เป็นสุดยอดยอดนวัตกรรมทัชโฟนตัวจริงที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการตามที่ใจปรารถนาตามความหมายของคำว่า Omnia ที่แปลว่า “ทุกอย่าง” (Everything) ในภาษาละติน และ ”ความปรารถนา” (Wish) ในภาษาอารบิค “Omnia” จึงเปรียบเสมือนโทรศัพท์มือถือที่รวมการใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลและมัลติมีเดียคุณภาพสูงหลายชนิดเข้าไว้ในโทรศัพท์มือถือเพียงหนึ่งเดียว อาทิ กล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพนิ่งและวีดิโอระดับสูง พร้อมฟังก์ชัน Face Detection และ Smile Detection และฟังก์ชันการถ่ายภาพต่างๆ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6.1 Professional สามารถจัดการงานเอกสารได้ทันทีเหมือนพกคอมพิวเตอร์ไปด้วยทุกที่ ทั้งยังสนุกสนานไปกับมัลติมีเดียเต็มรูปแบบทั้งฟังเพลงหรือดูหนังที่สามารถรองรับการเล่นไฟล์ได้หลากหลายพร้อมหน่วยความจำขนาด 8 กิกะไบต์และเพิ่มหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 16 กิกะไบต์ให้เก็บข้อมูลได้มากตามต้องการ เปิดมุมมองใหม่ของการท่องอินเตอร์เน็ตด้วยหน้าจอแสดงผลกว้าง 3.2 นิ้วและออพติคอลเมาส์ และมีระบบนำร่อง GPS จาก Route66 ทั้งหมดนี้วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พร้อมการ์ดหน่วยความจำขนาด 1 กิกะไบต์ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเกี่ยวกับ “ซัมซุง ” เพิ่มเติมได้ที่ http://www.omnia.in.th


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเซมิคอนดักเตอร์ โทรคมนาคม สื่อดิจิตอล และเทคโนโลยีการควบรวมดิจิตอล ในปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขาย 103.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานประมาณ 150,000 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานกว่า 134 แห่งใน 62 ประเทศ และประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 4 หน่วย คือ ธุรกิจสื่อดิจิตอล ธุรกิจแอลซีดี ธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ และธุรกิจโทรคมนาคม นอกจากจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่เติบโตเร็วที่สุดแล้ว ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยังเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ดิจิตอล หน่วยความจำ โทรศัพท์มือถือ และจอทีเอฟทีแอลซีดีชั้นนำอีกด้วย
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com

เกี่ยวกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2550 บริษัทมียอดขายกว่า 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายสำหรับการส่งออก 33,000 ล้านบาท และยอดขายในประเทศ 22,600 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์แอลซีดีทีวี ทีวีสีจอแบน ทีวีสีรวมทุกประเภท ตู้เย็นแบบไซด์บายไซด์ ตู้เย็น 2 ประตู เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ จอแอลซีดีมอนิเตอร์ และเครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบมัลติฟังก์ชัน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,500 คน ในส่วนการขาย การตลาด และการผลิต
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.samsung.com/th

Technorati Tags ,

No comments: