Mobile From Advance

21 April 2008

เครื่องรุ่นใหม่จาก HTC?


ภาพ/ข่าว: The Unwired
หลังจากที่ HTC แจ้งว่าจะมีการแถลงข่าวว่าจะมี "Something big" ในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ยังไม่ทันไรก็มีภาพบางภาพหลุดออกมาให้ตื่นเต้นเล่นก่อน จากในภาพ แถวบนสองเครื่องแรกเป็น HTC TyTN II ส่วนสองเครื่องถัดมาก็จะเป็น HTC Touch Cruise และ HTC Touch ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้ว อันนี้ยังไม่เป็นข่าว
แต่สี่เครื่องแถวล่างเป็นของใหม่ โดยเครื่องที่สองเป็นรุ่นที่เคยมีข่าวมาแล้วคือ HTC P3470 แต่ว่าอีกสามเครื่อง ยังไม่เคยพบเห็นมาก่อนครับ
เครื่องซ้ายสุดกับขวาสุดน่าจะเป็นรุ่นเดียวกัน โดยเครื่องขวาสุดเก็บ Keyboard ในลักษณะปกติ เครื่องซ้ายสุดเป็นรุ่นเดียวกันที่กาง Keyboard ออกมา จากจอภาพของเครื่องซ้ายสุดแสดงว่าใช้ Windows Mobile โดยภาพบนจอเป็น Dialer ของ Windows Mobile
เครื่องที่สองนั้นเป็น Windows Mobile อยู่แล้วและเคยเป็นข่าวมาก่อน ส่วนเครื่องที่ 3 นั้นก็เป็น Windows Mobile แต่ว่าใช้ User Interface ใหม่คือ TouchFLO v2 ที่มี Code name ว่า Manila
ทั้งหมดใช้จอภาพที่ราบเรียบเสมอกับตัวเครื่อง เพื่อความสะดวกในการใช้งานกับ TouchFLO
ภาพนี้อาจจะไม่เกี่ยวอะไรกับข่าวที่จะออกมาในวันที่ 6 พฤษภาคมเลยก็ได้ เป็นแค่อะไรที่บอกว่า TouchFLO v2 กำลังใกล้เข้ามา แต่สิ่งที่ HTC จะแถลงอาจจะไม่ใช่ Windows Mobile ก็ได้ เพราะ Android ก็ดูมาแรงไม่น้อย

แค่ภาพที่ดูเหมือนจะมีคนจงใจให้หลุดออกมาพอตื่นเต้นเป็นกระแสในช่วงเวลาที่แสนเงียบ

No comments: