Mobile From Advance

17 May 2008

เอชทีซี เปิดตัวพีดีเอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด P3400i

เสริมประสบการณ์บนโลกโมบายครั้งใหม่ด้วยพีดีเอโฟนที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

กรุงเทพฯ - ประเทศไทย - 15 พฤษภาคม 2551 - เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด HTC P3400i ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้
HTC P3400i โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ให้ความสวยงามที่เต็มไปด้วยความลงตัว ออกแบบมาเพื่อลูกค้ากลุ่มมือใหม่ที่ต้องการความพอดี และช่วยเสริมผลิตภัณฑ์ของ เอชทีซี ให้พร้อมรองรับตลาดในทุกกลุ่มเพื่อความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์พกพาอย่างแท้จริง โดยผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดตัวนี้ถือเป็นการต่อยอดอีกครั้งหนึ่งจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในตระกูล HTC Touch
ทั้งนี้ HTC P3400i มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows Mobile 6 Professional และแอพพลิเคชันอื่นๆ อีกมากมายที่ให้อิสระแก่ผู้ใช้ในทุกด้าน ตั้งแต่การฟังเพลง ดูวิดีโอ รับส่งอีเมล์ เรียกดูเอกสารไมโครซอฟท์ออฟฟิศ ไปจนถึงการสนทนากับเพื่อนรู้ใจด้วย Windows Live Messenger ในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ HTC P3400i ยังมี HTC Home นวัตกรรมเฉพาะจาก เอชทีซี เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้แอพพลิเคชันที่ใช้เป็นประจำได้อย่างรวดเร็วขึ้นด้วย
"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า ต้องบอกว่า HTC P3400i นั้นเป็นพีดีเอโฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของเรา มีการออกแบบที่ทันสมัยและใช้งานได้ง่ายขึ้น เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันต่างๆ ครบถ้วน ภายใต้ราคาที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่ง" แจ็ค ถง รองประธานบริษัท เอชทีซี เอเชีย กล่าว

รูปลักษณ์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้
HTC P3400i มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เสริมพลังด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Windows Mobile 6 Professional และมาพร้อมกับแอพพลิเคชันมากมาย เช่น Direct Push Mail*, Internet Explorer Mobile, Office Mobile, Windows Media Player 10 Mobile, Pictures & Videos และ Window Live Messenger เป็นต้น นอกจากนี้ HTC P3400i ยังเป็นพีดีเอโฟนที่มีน้ำหนักเบา รูปทรงกระชับมือ พร้อมด้วยลำโพงเสียงที่ดังสมใจเมื่อใช้งานเป็นโทรศัพท์ รองรับการเชื่อมต่อ EDGE ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วดังใจ พร้อมรองรับคลื่นความถี่ถึง 4 ระบบ มีกล้องแบบ CMOS ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 2 ล้านพิกเซล มีลำโพงในตัว รองรับเอสเอ็มเอส มีเว็บบราวเซอร์ และยังมีแอพพลิเคชันด้านการจัดการชีวิตประจำวันอีกหลายตัวให้เลือกใช้ ทั้งหมดแสดงผลภายใต้หน้าจอความละเอียดสูงขนาด 2.8 นิ้วที่ให้ภาพและสีที่ชัดเจน

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC P3400 พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2551 นี้ จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง สนนราคาที่ 9,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) **

* บริการ Push Mail ใช้ได้เฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้ง Microsoft Exchange Server 2003 SP2 และ Microsoft Exchange Server 2007
** ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือแต่ละราย


เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์

ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ
เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก http://www.htc.com/

No comments: