Mobile From Advance

17 September 2008

CN Word Completion อัพเดตฟรี

ผู้ใช้ไทยวินซีอี อัพเดดฟรี !! โปรแกรมCN Word Completion อัจฉริยะเดาคำป้อนไทยไวที่สุด

กรุงเทพฯ 08/09/08

บริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัดผู้นำด้านโปรแกรมบนวินโดวส์โมบายตอกย้ำความเป็นผู้นำในการป้อนข้อมูลไทยที่หลากหลาย แม่นยำและรวดเร็วที่สุด สำหรับลูกค้าไทยวินซีอีสามารถดาวน์โหลดอัพเดดฟรีโปรแกรม CN Word Completion ระบบอัจฉริยะเดาคำป้อนไทยไวที่สุด หลากหลายที่สุดทั้งบนคีย์บอร์ดเสมือนหน้าจอ บนแป้นลายมือ บนคีย์บอร์ดในตัวเครื่อง และบนคีย์บอร์ดขนาดใหญ่CN Half Screen Keyboard

โปรแกรม CN Word Completion ใช้ร่วมกับโปรแกรมไทยวินซีอี มีระบบอัจฉริยะจดจำคำที่ใช้บ่อย ชาญฉลาดในการเรียนรู้และจัดลำดับคำศัพท์เพื่อให้พร้อมใช้ครั้งต่อไปได้อย่างรวดเร็วแม่นยำฉับไว สามารถบันทึกการตั้งค่าน้ำหนักหรือลบการตั้งค่าน้ำหนักคำศัพท์ที่ใช้บ่อยผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดได้ว่าป้อนอักษรหนึ่งตัวหรือสี่ตัวอักษรแล้วให้เดาคำศัพท์ขึ้นมา สามารถกำหนดให้คำศัพท์ที่แสดงขึ้นมาให้แสดงตั้งแต่หนึ่งถึงเก้าคำศัพท์ นอกจากนี้โปรแกรม CN Word Completion อัจฉริยะป้อนไทยไวที่สุดยังสนับสนุนการป้อนหลากหลายแบบที่สุด ทั้งบนคีย์บอร์ดเสมือนหน้าจอ บนแป้นลายมือ บนคีย์บอร์ดในตัวเครื่อง และอัพเดดล่าสุดบนคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ CN Half Screen Keyboard ยกตัวอย่างเช่น พรุ่งนี้ประชุมตอนบ่ายนะครับ อัจฉริยะเดาคำเรียนรู้และจดจำคำศัพท์ที่ใช้บ่อยทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องป้อน 27ตัวอักษร ผู้ใช้สามารถป้อนเพียง 4 ตัวอักษรคือ พ ป ต น เท่านั้นและยังสามารถเลือกการป้อนได้หลากหลายที่สุดตามที่ผู้ใช้ถนัดได้ เช่นบนแป้นคีย์บอร์ด แป้นลายมือ หรือแป้นคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ครี่งหน้าจอได้

ซีแอนด์เอ็นโซลูชั่นริเริ่มทำระบบเดาคำไทยบนโปรแกรมไทยวินซีอีออกมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 ได้พัฒนาต่อเนื่องไม่หยุดยั้งเรื่อยมาเพื่อคงความเป็นผู้นำระบบป้อนคำไทยหลากหลายและไวที่สุด สำหรับผู้ใช้ ThaiWinCE Professional บน WM 6.0 สามารถดาวน์โหลดอัพเดดโปรแกรมฟรี ได้ที่เว็บไซท์บริษัทฯ http://www.cn.co.th

เกี่ยวกับ ซี แอนด์ เอ็น โซลูชั่น

บริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัดผู้นำด้านโปรแกรมบนวินโดวส์โมบายโฟน

เช่น โปรแกรมพจนานุกรมพูดได้ CN Discovery Dictionaryโปรแกรม ThaiWinCE บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญประสบการณ์ยาวนานที่สุด ตั้งแต่ Windows CE, Pocket PC 2000, Pocket PC 2002, Pocket PC 2003, WM5.0, WM6.0มีความมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมเพิ่มเติมไม่หยุดยั้ง เพื่อเพิ่มเสริมความสามารถการประยุกต์ใช้งานบนอุปกรณ์สื่อสาร พีดีเอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนให้โดดเด่นเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและสอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุคโลกาภิวัฒน์บริษัทได้รับความเชื่อถือและเป็นที่ไว้วางใจจากผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายพีดีเอ, พีดีเอ โฟน, พ็อคเก็ต พีซี และสมาร์ท โฟนชั้นนำหลายรายมากกว่าร้อยห้าสิบรุ่น ในการเลือกใช้โปรแกรมต่างๆ ของบริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่นจำกัด ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.cn.co.th

ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:
คุณทรงยศ ผิวเกลี้ยง
บริษัท ซีแอนด์ เอ็น โซลูชั่น จำกัด จำกัด
โทรศัพท์: 0-2669-6000
Email: info@cn.co.th
http://www.cn.co.th

No comments: